Cửa hàng bán bàn thờ ông địa bằng gỗ ở quận Tân Bình

Thờ thần tài, thổ địa là một trong những nét văn hóa phổ biến của nước ta, với mong muốn đem lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia đình. Ở nước ta, hầu như nhà nào cũng có bàn thờ thần tài ông địa đặc biệt là những hộ gia đình kinh doanh, buôn bán. Nhưng việc thờ cúng sao cho đúng hay đặt ở vị trí nào sao cho hợp phong thủy thì không phải ai cũng biết. Cửa hàng bán bàn thờ ông địa bằng gỗ ở quận Tân Bình đưa ra một số lưu ý trong việc thờ cúng thần tài ông địa mà mọi người cần biết.

- Khi mới đặt bàn thờ thần tài, phải thắp nhang liên tục trong 100 ngày để bàn thờ tụ Khí.

- Thường xuyên dọn dẹp bàn thờ thần tài, thổ địa.

- Vào những ngày bình thường thì trên bàn thờ thần tài chỉ cần một ít trái cây, bánh ngọt là được. Nhưng vào những ngày rằm, mùng một hoặc lễ nên đặt trên bàn thờ thần tài, thổ địa một mâm bánh hỏi và heo quay để tỏ lòng thành kính. Loại trái cây dùng để trưng bàn thờ thần tài, ông địa tốt nhất đó là bưởi và chuối, có thể kèm theo một ít bánh quy, nước ngọt.

- Không được để hoa úa, héo lên bàn thờ thần tài, thổ địa


Đó chỉ là điều quan trọng mà mọi người cần biết khi thờ cúng thần tài. Còn việc chọn mua bàn thờ thần tài ở đâu cũng quan trọng. Vì chất lượng sản phẩm phải tốt, bền, mẫu mã đẹp và giá cả phải chăng thì mới được. nhưng nếu quý khách chọn cửa hàng bán bàn thờ ông địa ở quận Tân Bình thì sẽ có được nhiều lợi ích:

Cửa hàng bán bàn thờ thần tài ở quận Tân Bình của nội thất Anphuco chuyên sản xuất, cung cấp các loại bàn thờ thần tài đẹp, đồ thờ cúng bằng gỗ và đủ loại bàn thờ khác với kích thước và kiểu dáng đa dạng.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng có kinh nghiệm trong lĩnh vực thờ cúng nên quý khách hãy yên tâm vì sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất, được nhân viên hướng dẫn nhiệt tình.

Do có xưởng sản xuất bàn thờ thần tài riêng nên chất lượng tốt cũng như mẫu mã bàn thờ thần tài đẹp, được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất hàng đi.

Sản phẩm được những thợ thủ công lành nghề làm ra nên những đường nét được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ, chi tiết được đục rõ ràng, mềm mại.

Phương thức thanh toán linh hoạt, vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Bàn thờ thần tài đẹp gỗ Sồi

Còn chờ gì nữa, quý khách hãy liên hệ với cửa hàng bán bàn thờ thần tài đẹp ở quận Tân Bình để mua cho gia đình mình bàn thờ thần tài giá rẻ, chất lượng tốt hoặc nếu không thì vào trang chủ của nội thất Anphuco https://noithatanphuco.com để mua online.

Văn phòng tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 55, Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, HCM

ĐT: 0839 900 089 - 1800 64 64 76 – 0932 112 365

Văn phòng tại Hà Nội

Địa chỉ: Tây Sơn, TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

ĐT: 0462 919 365 – 1800 64 64 76 – 0909 377 365 

Xưởng sản xuất:

Địa chỉ: Song Hành, Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

ĐT: 0873 00 83 88 – 1800 64 64 76 – 0901 379 365

Email: anphu365@gmail.com