Cửa hàng bán bàn thờ thần tài đẹp quận Bình Thạnh

Bây giờ nhà nào hầu như cũng có 1 bàn thờ thần tài. Ngay cả những ai không có đạo vẫn tin rằng thờ thần tài sẽ mang lại may mắn và tài lộc. Cửa hàng bán bàn thờ thần tài đẹp quận Bình Thạnh sẽ chỉ cho bạn cách bài trí bàn thờ thần tài sao cho hợp phong thủy.


Trong cùng bàn thờ, dán trên vách là một tấm bài vị. Sau lưng bàn thờ thần tài cần phải là vách tường chắc chắn, không được trổ cửa sổ hay đục lỗ vì làm vậy thì tài vận không tụ được. Trong những trường hợp không thể đặt bàn thờ dựa lưng vào tường do phải chọn hướng thì cần tạo vách để tránh góc nhọn sau lưng bàn thờ và giúp bàn thờ nằm vững chắc.

Hai bên, bên trái (nguyên tắc là từ ngoài nhìn vào) là ông Thần Tài, bên phải là Thổ Địa. Ở giữa hai ông là một hũ gạo, một hũ muối và một hũ nước đầy. Ba hũ này chỉ đến cuối năm mới thay. Giữa bàn thờ đặt một bát nhang và cần tránh động bát nhang khi lau chùi bàn thờ. Lọ hoa được đặt bên tay phải, đĩa trái cây bên tay trái bàn thờ. Hoa cúng Thần Tài nên là hoa hồng, hoa cúc, hoa đồng tiền. Trái cây nên chọn ngũ quả. Bên cạnh đó, phía trước đặt thêm 5 chén nước tượng trưng cho ngũ hành. Nếu gia chủ có đặt thêm tượng cóc ngậm đồng tiền, thì đặt nó ở phía bên trái và hướng vào trong nhà hoặc hơi chếch vô tường.

Bên trên bàn thờ Thần Tài, có thể đặt thêm tượng Phật Di Lặc. Di Lặc Phật Vương sẽ quản lý và ngăn chặn các vị thần làm điều sai trái.

Quý khách cứ như các điều trên thực hiện sẽ đúng và nếu có thắc mắc gì thì gọi cho chúng tôi nhân viên sẽ giúp quý khách tận tình trong việc chọn lựa bàn thờ thần tài cho gia đình. 

Bàn thờ ông địa gỗ Lim

Cửa hàng bán bàn thờ thần tài ở quận Bình Thạnh là cơ sở sản xuất bàn thờ thần tài uy tín chuyên sản xuất, cung cấp các loại bàn thờ ông địa, đồ thờ cúng bằng gỗ và đủ loại bàn thờ khác.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng có kinh nghiệm trong lĩnh vực thờ cúng nên quý khách hãy yên tâm vì sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất, được nhân viên hướng dẫn nhiệt tình.

Do cửa hàng bán bàn thờ thần tài giá rẻ ở quận Bình Thạnh có xưởng sản xuất bàn thờ riêng nên chất lượng sản phẩm tốt cũng như mẫu mã bàn thờ thần tài đẹp, mọi công đoạn đều được kiểm tra kỹ lưỡng.

Sản phẩm được những thợ thủ công lành nghề làm ra nên những đường nét được chạm khắc tinh xảo, tỉ mỉ, chi tiết được đục rõ ràng, mềm mại.

Phương thức thanh toán linh hoạt, vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí.

Bàn thờ thần tài gỗ Căm Xe

Cho nên quý khách muốn chọn mua bàn thờ thần tài phong thủy thì có thể nhờ nhân viên của cửa hàng bán bàn thờ thần tài cao cấp tại quận Bình Thạnh để được tư vấn và hướng dẫn cách chọn bàn thờ ông địa. Nếu quý khách muốn xem thêm các mẫu bàn thờ ông địa khác hay các đồ thờ cúng thì vào trang chủ của nội thất Anphuco https://noithatanphuco.com để đặt mua bàn thờ thần tài đẹp thì gọi số tổng đài 1800 64 64 76 – 0932 112 365.

Văn phòng tại Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 410, đường 3/2, phường 12, quận 10, HCM

ĐT: 028.73.00.83.88 - 1800 64 64 76 – 0932 112 365

Văn phòng tại Hà Nội

Địa chỉ: Tây Sơn, TT Phùng, Đan Phượng, Hà Nội

ĐT: 0462 919 365 – 1800 64 64 76 – 0909 377 365 

Xưởng sản xuất:

Địa chỉ: Song Hành, Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

ĐT: 0873 00 83 88 – 1800 64 64 76 – 0901 379 365

Email: anphu365@gmail.com